2

Cà phê hữu cơ Robusta – Vị ngon đậm đà, an toàn cho sức khỏe

advanced divider

Cà phê Robusta, một trong những loại cà phê phổ biến nhất trên thế giới. Tại Nuwa Coffee, chúng được trồng và chăm sóc theo quy trình hữu cơ, không sử dụng phân bón hóa học và thuốc trừ sâu, đáp ứng tiêu chuẩn của USDA. Qua đó, mang đến sản phẩm cà phê hữu cơ Robusta với hương vị thơm ngon và đậm đà, đồng thời đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Ca Phe Huu Co Robusta Vi Ngon Dam Da An Toan Cho Suc Khoe (1)

Cà phê hữu cơ Robusta là gì?

Cà phê hữu cơ Robusta là loại cà phê được trồng và chăm sóc theo quy trình hữu cơ, không sử dụng phân bón hóa học, thuốc trừ sâu,… Là một trong những loại cà phê phổ biến nhất trên thế giới, được trồng chủ yếu ở các nước nhiệt đới như Việt Nam, Indonesia, Brazil,…

Đặc điểm của cà phê hữu cơ Robusta

  • Hương vị

Cà phê Robusta thu hút nhiều người bởi vị đậm đà và hương thơm riêng biệt của mình. Nhìn chung, cà phê Robusta thường mang đến hương vị chát và đắng hơn nhiều so với Arabica. Một trong những nguyên nhân dẫn đến đặc tính này là do cà phê Robusta thường được xử lý bằng phương pháp chế biến khô.

Hạt cà phê Robusta cũng chứa nhiều Chlorogenic Acid (CGA). Mặc dù được gọi là “acid,” nhưng Chlorogenic Acid không mang lại vị “chua” mà thay vào đó là “đắng.” Trong quá trình rang hạt cà phê, CGA phân hủy thành axit caffeic và axit quinic, những chất này khi kết hợp với caffeine tạo nên vị đắng đặc trưng thường thấy ở cà phê Robusta.

Ca Phe Huu Co Robusta Vi Ngon Dam Da An Toan Cho Suc Khoe (2)

  • Hàm lượng cafein

Cà phê hữu cơ Robusta chứa nhiều cafein hơn cà phê Arabica, với mức độ khoảng 2,2% – 3,5%. Cafein có tác dụng tăng cường sự tỉnh táo và tập trung, uống một tách cà phê hữu cơ Robusta trở thành một sự lựa chọn tuyệt vời để bắt đầu một ngày mới đầy năng lượng.

  • Các chất chống oxy hóa

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, cà phê hữu cơ chứa một lượng lớn chất chống oxy hóa so với cà phê thông thường. Chlorogenic acid, một chất chống oxy hóa mạnh mẽ có trong Robusta, không chỉ giúp bảo vệ tim mạch khỏi các bệnh lý mà còn giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường. Ngoài ra, axit chlorogenic còn được biết đến là một chất chống lão hóa tuyệt vời, giúp ngăn chặn quá trình lão hóa của tế bào.

Lợi ích của cà phê hữu cơ Robusta

Ca Phe Huu Co Robusta Vi Ngon Dam Da An Toan Cho Suc Khoe (1)

  • Hương vị thơm ngon

Cà phê hữu cơ Robusta được trồng và chăm sóc theo quy trình hữu cơ, giúp giữ lại hương vị tự nhiên của cà phê. Quá trình canh tác hữu cơ sử dụng phân bón tự nhiên và các biện pháp kiểm soát sâu bệnh sinh học, giúp cây cà phê phát triển khỏe mạnh và tạo ra những hạt cà phê có hương vị thơm ngon, đậm đà.

  • An toàn cho sức khỏe

Cà phê hữu cơ Robusta được trồng và chăm sóc hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng bất kỳ hóa chất hay phụ gia hương liệu nào. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng, đặc biệt là những người đam mê cà phê hoặc thường xuyên tiêu dùng loại thức uống này.

  • Bảo vệ môi trường

Cà phê hữu cơ Robusta giúp bảo vệ môi trường, hạn chế ô nhiễm đất, nước và không khí. Quá trình canh tác hữu cơ sử dụng các biện pháp bền vững, giúp bảo tồn thiên nhiên và tài nguyên.

Cà phê hữu cơ Robusta hiện đã có mặt tại siêu thị Nuwa Market và nhiều hệ thống phân phối khác. Hãy đến với chúng tôi để thưởng thức và chia sẻ niềm đam mê cà phê nhé!