2

Nuwa Coffee: Kiến tạo thành công, nơi gặp gỡ kết nối doanh nhân và doanh nghiệp

advanced divider

Nuwa Coffee đã khẳng định được vị thế và chất lượng của thương hiệu ngay từ những ngày đầu ra mắt. Trong sự định vị một thương hiệu cà phê hữu cơ với sứ mệnh “trải nghiệm để thành công”.

Nuwa Coffee nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng, doanh nhân, doanh nghiệp đây được xem như là một điểm hẹn lý tưởng tôn vinh sự kết nối, chia sẻ, thành công. Nuwa Coffee: Thương hiệu quyết định thành công Nuwa Coffee là một mô hình kinh doanh hệ thống chuỗi cà phê hữu cơ.

Nuwa Coffee hoạt động theo mô hình kinh doanh chuỗi cung ứng đẳng cấp. Chúng tôi tập trung tạo ra giá trị bằng cách kết nối doanh nghiệp và các doanh nhân hàng đầu hiện nay.Nuwa Coffee hoạt động theo mô hình kinh doanh chuỗi cung ứng đẳng cấp. Chúng tôi tập trung tạo ra giá trị bằng cách kết nối doanh nghiệp và các doanh nhân hàng đầu hiện nay.

Trong đó, với phương thức kinh doanh đặc biệt không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng cao mà Nuwa Coffee góp phần kiến tạo một lối sống khỏe mạnh, gần gũi thiên nhiên. Định hướng của Nuwa Coffee không chỉ kiến tạo một môi trường kinh doanh sang trọng, đẳng cấp mà còn mang đến sự kết nối, nơi gặp gỡ của những nhà lãnh đạo tương lai.

Nuwa Coffee mang điểm tựa là sự kết nối được tôn tạo bởi một nền tảng mà điểm đến hứa hẹn nhiều sự thành công bởi một hệ sinh thái vững chắc thuộc Mega Group. Bên cạnh đó, Nuwa Coffee đang trở thành một thương hiệu tạo ra những giá trị thông qua việc kết nối doanh nghiệp và doanh nhân. Hệ thống Nuwa Coffee là điểm hẹn lý tưởng của các sự kiện như: họp bàn, ký kết, và tổng kết cho doanh nghiệp, cũng như các sự kiện cộng đồng và cá nhân.

Không gian quán nổi bật lên sự sang trọng và đẳng cấp, tạo nên một sự kết nối mạnh mẽ với khách hàng, mang lại cảm giác thư giãn và hài lòng trong mỗi lần họ đến thưởng thứcKhông gian quán nổi bật lên sự sang trọng và đẳng cấp, tạo nên một sự kết nối mạnh mẽ với khách hàng, mang lại cảm giác thư giãn và hài lòng trong mỗi lần họ đến thưởng thức.

Qua đó, khẳng định rằng Nuwa Coffee không chỉ là nơi thưởng thức cà phê ngon mà còn tạo ra một không gian cho các hoạt động kinh doanh và cộng đồng, đóng vai trò như một điểm gặp gỡ và giao lưu cho các doanh nhân.

Với định vị xây dựng hệ thống chuỗi cà phê trên khắp toàn quốc mang đậm màu sắc cổ điển, sang trọng, đẳng cấp. Nội thất trong từng quán cà phê được lựa chọn kỹ lưỡng, từng chi tiết nhỏ đều toát lên sự hoàn mỹ phản ánh được sự chuyên nghiệp trong mọi góc nhìn. Không gian quán cà phê mang sự hài hòa giữa các giá trị sau: Văn hóa cà phê qua từng cái tách, hạt cà phê đậm đà chất lượng thơm ngon được phối trộn qua từng bức tranh như toát lên một không gian nghệ thuật riêng biệt, trìu mến và tôn vinh sự đẳng cấp cho người thưởng thức.

Nuwa Coffee, không gian riêng dành cho những cuộc hội thảo, chia sẻ và gặp gỡ kết nối giữa doanh nghiệp và doanh nhân.Không gian riêng dành cho những cuộc hội thảo, chia sẻ và gặp gỡ kết nối giữa doanh nghiệp và doanh nhân.

Nuwa Coffee khẳng định thương hiệu qua ba giá trị: Cà phê ngon tốt cho sức khỏe, khuyến khích lối sống lành mạnh; thực đơn cà phê đa dạng từ những ly espresso đậm đà đến những tách cappuccino bọt mịn mỗi loại thức uống đều toát lên một hương vị đẳng cấp, riêng biệt và chất lượng; cuối cùng không gian quán cà phê với sức chứa lớn, đa dạng phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau của doanh nghiệp như: buổi workshop, hội thảo, hay các sự kiện doanh nghiệp.

Có cả không gian dành cho những cuộc gặp gỡ của những nhà lãnh đạo trong tương lai.Có cả không gian dành cho những cuộc gặp gỡ của những nhà lãnh đạo trong tương lai.

Nuwa Coffee không chỉ là một hệ thống kinh doanh chuỗi mà nó còn là sự kế thừa của những thương hiệu cà phê độc quyền của chính mình. Với những sản phẩm tiêu biểu như: Cà phê hữu cơ Arabica đạt chuẩn USDA; Cà phê hữu cơ Robusta đạt chuẩn USDA; Cà phê hòa tan 3in1; những sản phẩm cà phê này đều chọn vùng canh tác Bra-Yang, Di Linh, Lâm Đồng và nhiều vùng trồng cà phê nổi tiếng khác như: Cầu Đất, Khe Sanh, Sơn La, Măng Đen…và đó như là mối “lương duyên” để Nuwa Coffee lựa chọn những “thủ phủ cà phê” hàng đầu Việt Nam để kiến thiết, chọn lựa, tinh tuyển cho những hạt cà phê cho thương hiệu Nuwa Coffee.

Nuwa Coffee mang đến một loạt các trải nghiệm độc đáo, phong phú, mang đến nhiều lựa chọn hấp dẫn cho khách hàng.Nuwa Coffee mang đến một loạt các trải nghiệm độc đáo, phong phú, mang đến nhiều lựa chọn hấp dẫn cho khách hàng.

Từ đó, Nuwa Coffee là một hệ sinh thái được kiến tạo mạnh mẽ từ Mega Group; bên cạnh thương hiệu nước Nuwa và hệ thống siêu thị Nuwa Market. Có thể xem, Nuwa Coffee là một bước tiến mạnh mẽ của một thương hiệu vì cộng đồng, kiến thiết sự gặp gỡ, tạo cơ hội giao thương, điểm đến lý tưởng của những doanh nghiệp, doanh nhân tài ba. Nuwa Coffee đáp ứng mọi giá trị trải nghiệm để thành công. Ngoài ra, đây cũng là một mô hình cà phê cần được nhân rộng để đáp ứng được nhu cầu kết nối của các Quý doanh nghiệp, doanh nhân toàn quốc trong thời gian tới.

Nuwa Coffee