2

Cà phê GIZA tỏa sáng trong không khí trang trọng của Lễ Tốt Nghiệp MBA tại Đại học Kinh doanh và Quản trị Geneve SSBM

advanced divider

Thương hiệu Cà phê GIZA đã tỏa sáng với vai trò là nhà tài trợ chính, đồng hành cùng các tân thạc sĩ, nhà quản trị kinh doanh trong ngày quan trọng này. Sự kiện đánh dấu bước ngoặt của Cà phê GIZA trong việc kết nối với cộng đồng doanh nghiệp và người tiêu dùng, mở ra hành trình mới của thương hiệu trong việc chia sẻ và gặp gỡ.

Thương hiệu Cà phê GIZABà Thái Khánh Linh (ngoài, bên phải ) – Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Thương Mại Mega Group và BLĐ của trường Đại học Kinh doanh và Quản trị Geneve SSBM.

Thương hiệu Cà phê GIZA
Ông Đặng Tiến Dũng, Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Vận hành của Tập đoàn Mega Group và những khách mời trong lễ tốt nghiệp MBA tại Đại học Kinh doanh và Quản trị Geneve SSBM.

Cà phê GiZA, nổi tiếng với chất lượng và hương vị đặc trưng, đã thu hút sự chú ý của đông đảo phụ huynh, giáo viên, và doanh nghiệp. Sự xuất hiện của GIZA 8in1 – Cà phê hòa tan cao cấp, không chỉ thể hiện sự quan tâm của thương hiệu đến giáo dục mà còn đối với sự phát triển của thế hệ lãnh đạo tương lai.

 

Giáo sư Prof. Dario Silic, PhD – Phó Chủ tịch SSBM Geneva Group đánh giá cao về GIZZA 8in. (trái)

Giáo sư Prof. Dario Silic, PhD – Phó Chủ tịch SSBM Geneva Group chia sẻ: “Cà phê thật sự rất ngon, mùi vị tuyệt vời, vượt qua cả sự mong đợi!…”

Bên cạnh đó, Khách hàng đã có những phản hồi tích cực về GIZA 8in1. Một số nhận xét rằng cà phê có hương vị đậm đà, màu sắc lấp lánh, và bổ sung Kali và kẽm tự nhiên, phù hợp với người ăn kiêng và ăn chay. Những yếu tố này làm nổi bật GIZA 8in1 như một lựa chọn sức khỏe trong xu hướng hiện đại.

Ông Đặng Tiến Dũng, Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Vận hành của Tập đoàn Mega Group, nhấn mạnh: “GIZA 8in1 là cà phê hữu cơ 100%, chứng nhận USDA, kết hợp hài hòa giữa chuối, lim xanh, quế, lựu đỏ, mang lại lợi ích sức khỏe và hương vị của hạnh phúc.”

Giza 4 4

Giza 9 9

Các CEO, doanh nhân tham gia chương trình trải nghiệm cà phê GIZA 8in1.

Trong sự kiện Lễ Tốt Nghiệp MBA, GIZA 8in1 đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng. Sản phẩm được giới thiệu và phục vụ cho giảng viên và cộng đồng doanh nhân, đồng thời bắt đầu được bày bán tại chuỗi siêu thị Nuwa Market và các nhà hàng Nuwa Coffee, khẳng định vị thế của thương hiệu trên thị trường.

Giza 6 6Cà phê GIZA trở thành nhà tài trợ chính cho Lễ Tốt Nghiệp MBA tại Đại học Kinh doanh và Quản trị Geneve SSBM.

 

Chương trình được xem như là một điểm chạm nhiều thành công của GIZA 8in1 trong hành trình kết nối người thưởng thức.

  • Giới thiệu về cà phê GIZA:Giza 8in1 – Cà phê đẳng cấp dành cho giới tinh hoa Từ một loại thức uống du nhập, cà phê đã trở thành một nét đẹp trong văn hóa Việt Nam, đặc trưng và không thể trộn lẫn.
  • Cà phê Việt nổi bật với vị đắng đậm đà cùng hương thơm quyến rũ, nhờ được nuôi dưỡng nơi thổ nhưỡng màu mỡ và khí hậu thuận lợi. Như Đại Kim Tự Tháp huyền bí được xây dựng riêng cho các Pharaoh cổ đại, cà phê hòa tan 8 trong 1 Giza cũng được thiết kế để thỏa mãn gu của những bậc quản lý, người doanh nhân.
  • Tại đó, Giza vừa là dòng chảy khơi thông trí tuệ, kết nối những ý tưởng đột phá, vừa là nguồn năng lượng tinh hoa truyền tai của nhóm người dẫn đầu.