2
San Pham Coffee2
Cà phê hòa tan 3in1 (1 hộp)
Hương thơm nồng, hậu vị đậm đà, mạnh mẽ và quyến rũ.
  • Tốt cho trí não và tăng cường sự tỉnh táo, tập trung
  • Hỗ trợ đốt cháy calo trong cơ thể
  • Hỗ trợ quá trình trao đổi chất diễn ra tốt hơn
Giá sản phẩm: 119.000đ
Nhà sản xuất: Nuwa Coffee
Hạn sử dụng: 18 tháng
Thành phần: Cà phê – sữa – đường
Quy cách đóng gói: 20 gói / hộp
Phương pháp chế biến: Sấy phun

Cà phê hòa tan 3in1 với hương thơm nồng, hậu vị đậm đà, mạnh mẽ với hàm lượng caffeine từ 2 – 4 %. Cà phê hòa tan 3in1 của Nuwa Coffee là cách hoàn hảo để bạn bắt đầu một ngày mới đầy năng lượng. Sản phẩm được tuyển chọn từ những hạt cà phê Robusta chất lượng, phối trộn theo công thức hoàn hảo, tạo nên sự khác biệt và cá tính, vừa đủ để giúp bạn tỉnh táo cả ngày dài. Chỉ với 1 phút bạn đã có ngay 1 ly cà phê đậm đà chuẩn gu.

Ca Phe Hoa Tan 3in1

Cà phê hòa tan 3in1

Cà phê hòa tan 3in1 của Nuwa Coffee với hương vị mạnh mẽ, pha chế nhanh gọn, tiện lợi, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người bận rộn nhưng vẫn mong muốn thưởng thức ly cà phê chất lượng mỗi ngày:

Không chứa đậu nành

Chúng tôi tự hào giới thiệu sản phẩm cà phê hòa tan 3in1 tôi không chứa đậu nành, đem đến cho bạn trải nghiệm uống cà phê thực sự thật chất, đậm đà và mạnh mẽ. Sản phẩm là lựa chọn hoàn hảo cho những người bị dị ứng hay muốn tránh tiếp xúc với thành phần này.

Vị Espresso độc đáo và đầy sức mạnh

Cà phê của Nuwa Coffee được tuyển chọn từ những hạt cà phê nguyên chất, rang mộc, xay mịn, không tẩm bất kỳ hóa chất nào để có thể tạo ra được ly Espresso đúng chuẩn, hương vị đậm đà, mạnh mẽ.

Body mịn màng với bọt sữa hoàn hảo

Không chỉ cung cấp vị Espresso mạnh mẽ mà cà phê 3in1 của Nuwa Coffee còn cho ra một ly cà phê với lớp bọt sữa mịn màng tạo nên cảm giác mềm mượt nơi đầu lưỡi khi thưởng thức, mang đến trải nghiệm tuyệt vời và khác biệt.

Hương cà phê nồng nàn quyến rũ

Với hương thơm nồng nàn và quyến rũ đặc trưng của hạt cà phê Robusta, thưởng thức mỗi tách cafe 3in1 là hành trình của trải nghiệm cảm giác thư thái, mạnh mẽ, hứng khởi và tràn đầy năng lượng.

Cà phê Robusta nguyên chất xay nhuyễn chất lượng cao

Nuwa coffee cam kết sử dụng cà phê Robusta nguyên chất, được tuyển chọn và chế biến kĩ lưỡng, đảm bảo vị đắng, hương thơm và mùi vị đặc trưng.

Thành phần

Thành phần chính của sản phẩm cà phê hòa tan 3in1 bao gồm: Đường (32%), malto (14%), bột kem NDC (38%), bột cà phê nguyên chất hoà tan (12,5%), caramel (3%), muối và hương liệu (0,5%)

Tác dụng của sản phẩm với sức khỏe

Cà phê hòa tan 3in1 không chỉ đậm đà, hài hòa, thơm ngon khó cưỡng mà còn mang đến nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe như:

  • Cà phê hòa tan 3in1 tốt cho trí não và tăng cường sự tỉnh táo, tập trung.
  • Hỗ trợ đốt cháy calo trong cơ thể
  • Hỗ trợ quá trình trao đổi chất diễn ra tốt hơn

Đôi nét về thương hiệu Nuwa Coffee

Nuwa Coffee là thương hiệu cà phê cao cấp với định hướng không chỉ mang đến cho khách hàng trải nghiệm uống cà phê đích thực mà còn hướng đến mục tiêu xây dựng hệ sinh thái cà phê chất lượng cao, kết nối và chia sẻ giá trị trải nghiệm, thưởng thức cà phê đến cộng đồng. Hiện nay, Nuwa Coffee đã có nhà hàng cà phê đầu tiên tại Hà Nội. Với không gian sang trọng, hiện đại, đây là điểm dừng chân lý tưởng cho những tín đồ yêu cà phê nguyên bản và mong muốn trải nghiệm thưởng thức cà phê độc đáo và mới lạ.